Sale!

EVERYDAY HAND SANITIZER

99.00฿

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือแบบไม่ต้องล้างออก ยับยั้งเชื้อโรคด้วยแอลกอฮอล์ 75%
ทำความสะอาดง่าย แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ ผิวไม่แห้งคัน มีส่วนผสมจากสารสกัดข้าวออร์กานิค ว่านหางจระเข้ วิตามินบี 5 และคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้มือ ทำให้มือเนียนนุ่ม ปลอดภัย

โปรโมชั่นพิเศษ ! สั่งซื้อ 3 ขวดขึ้นไป จัดส่งฟรี !

เลขที่ใบรับจดแจ้ง / เลขที่รับแจ้ง : 11-1-6300016347

100 in stock (can be backordered)

SKU: MT02 Category:

รายละเอียดสินค้า :
แอลกอฮอล์สเปรย์ทำความสะอาดมือแบบไม่ต้องล้างออก ยับยั้งเชื้อโรคด้วยแอลกอฮอล์ 75%
ทำความสะอาดง่าย แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ ผิวไม่แห้งคัน มีส่วนผสมจากสารสกัดข้าวออร์กานิค ว่านหางจระเข้ วิตามินบี 5 และคอลลาเจน
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้มือ ทำให้มือเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ปลอดภัย ใช้บ่อยครั้งตามต้องการ ถึงจะใช้บ่อยแค่ไหนมือก็ไม่แห้งกร้าน

ส่วนผสมสำคัญ และจุดเด่นสินค้า :

D-Phanthenol / Vitamin B5
เป็นวิตามินที่มีอยู่ในเซลล์ผิวหนังและทำหน้าที่เป็น Moistures ให้ความชุ่มชื้นกับผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น
ลดอาการอักเสบ และการระคายเคืองของผิว

Aloe Barbadensis Leaf Juice
สารสกัดว่านหางจระเข้จากประเทศ เม็กซิโก ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด มลภาวะ ให้กลับมามีชีวิตชีวาที่สดใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวรู้สึกสบาย เรียบเนียน และช่วยให้รอยแผลเป็นจางลง ช่วยปรับสภาพผิวลดการระคายเคือง
 

Collagen
นำเข้าจากญี่ปุ่น มีคุณสมบัติเพิ่มความแข็งแรงและยืดหยุ่นของคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันฝ้า จุดด่างดำ และ กระ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบไหลเวียนโลหิตโดยเฉพาะหลอดเลือดเล็ก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น

Oryza Sativa Extract
สารสกัดจากข้าวออการ์นิค ประกอบด้วยสารสำคัญหลายชนิด อาทิ แกมมา-ออไรซานอล, กรดไฟติก, กรดเฟอรูลิค, โทโคเฟอรอล, โทโคไตรอีนอล และกรดไขมันไม่อิ่มตัวอีกหลายชนิดที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดปฏิกิริยออกซิเดชั่นอันเป็นสาเหตุที่ทำให้เนื้อเยื่อเสื่อมสภาพ

วิธีใช้ :
สเปรย์ลงบนฝ่ามือ ถูให้ทั่วผิวมือ

ส่วนประกอบ ( INGREDIENTS ) :
Alcohol, Aqua, Panthenol, Hydrolyzed Collagen, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Collagen, Silver, Oryza Sativa Extract, Citric Acid

 

เลขที่ใบรับจดแจ้ง / เลขที่รับแจ้ง : 11-1-6300016347

Weight 0.35 kg